วิเคราะห์เส้นทางลูกหนังทีมชาติไทยในเอเชียนเกมส์ 2018 กับ Sbobet เพจฟุตบอลออนไลน์


    เป็นอีกหนึ่งศึกที่ยิ่งใหญ่สำหรับทัพกีฬาลูกหนังทีมชาติไทยของเราที่จะต้องทำการคว้าชัยเหรียญทองมาให้ได้ในเอเชียนเกมส์ 2018 ที่กรุงจาการ์ต้า ในประเทศอินโดนีเชียครั้งนี้ แต่ก็ต้องบอกว่าไม่ได้ง่ายนักถ้าหากไปดูกันในรายละเอียดจริงๆ แล้ว ทัพกีฬาลูกหนังทีมชาติไทยของเราไปอยู่ในสายที่เจองานหินอยู่พอสมควร ดังนั้น เราจะพาไปวิเคราะห์ลูกหนังกับ Sbobet เพจฟุตบอลออนไลน์ในตอนนี้กันเลย
    การแบ่งสายทำการแข่งขันฟุตบอลที่ทีมชาติไทยของเราต้องเจอนั้นก็บอกได้เลยว่าไม่ง่ายนัก เพราะต้องเจอทั้งทีมอุสเปกิสถาน และ กาตาร์ ตรงนี้ก็ถือว่าเป็นงานหินพอสมควร และ ทัพนักกีฬาของไทยเราจะใช้นักเตะทีมชาติชุด ยู 23 ทำการสู้ศึกในครั้งนี้ โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 6 กลุ่ม แบ่งเป็นกลุ่มละ 4 ทีม ตามกฎแล้ว 2 ทีมที่มีคะแนนดีที่สุดจะเข้ารอบในทันที

และ ทีมที่มีอันดับที่ 3 ของแต่ละกลุ่มก็จะได้เข้ารอบต่อไปเช่นเดียวกัน ดังนั้น ตรงนี้แล้วเราเองก็วิเคราะห์ว่า เมื่อเราอยู่ในสายที่ต้องเจอคู่แข่งที่ไม่ง่ายนักก็จริง แต่เราก็ต้องพยายามเก็บคะแนนให้ได้ 3-4 แต้ม ก็จะสามารถเข้ารอบได้เช่นกัน และ ทีมชาติในอาเซียนของเราที่จะเจอของแข็งที่สุดก็น่าจะเป็นทางทีมชาติเมียนม่า เพราะต้องไปชนกับทีมชาติอิหร่าน ซาอุ และ เกาหลีเหนือ
    เรามาเจาะลึกการแบ่งกลุ่มในศึกฟุตบอลเอเชียนเกมส์ 2018 กันบ้างว่าทีมชาติไหนอยู่กลุ่มใดบ้าง เริ่มต้นด้วยกลุ่ม A ก็จะมีทีมชาติเจ้าภาพ อินโดนีเชีย ฮ่องกง ลาว ใต้หวัน ถ้ามองกันตามภาพรวมแล้วก็ถือว่าง่ายเหมือนกัน เพราะมีโอกาสสูสีกันทุกทีมที่จะเข้ารอบต่อไป ถือว่าเป็นกลุ่มที่แต่ละทีมไม่ห่างชั้นกันเท่าไหร่
    มาต่อกันที่กลุ่ม B กันบ้างก็จะประกอบไปด้วยทีมชาติไทยของเรา ทีมอุสเบกิสถาน บังกลาเทศ และ กาตาร์ เรียกได้ว่างานหินของเราที่จะต้องเจอก็น่าจะเป็นทีมกาตาร์ อุสเบกิสถาน สาเหตุที่มองว่าเป็นงานยากของไทยเราก็คือ ทุกๆทีมต้องแย่งกันเป็นที่หนึ่งของกลุ่ม แล้วก้ไม่ง่ายนักกับลำดับชั้นที่เราต้องเจอ ต้องตามลุ้นตามเชียร์กันต่อไปสำหรับแฟนบอลของไทยเรา
และ ตรงนี้เองก็คงต้องบอกว่าฟุตบอลทีมชาติไทยในเอเชียนเกมส์ในแต่ละครั้งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จมาโดยตลอดที่สามารถคว้าเหรียญทองได้มาหลายสมัยดังนั้นในเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 18 นี้เราจะชิงชัยกันได้หรือไม่แฟนบอลออนไลน์ที่อยากจะติดปลายนวมร่วมด้วยก็เข้ามาที่นี่กันได้ Sbobet คลิ๊กเลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม